top of page
ค้นหา
  • godofplant478

บาคาร่า คืออะไร คอยวันเราบ้าง! "โซลชา" รับเจ็บมองเห็นหงส์แดงผงาดได้แชมป์ลีกเสร็จ


โอเล่ กุนทุ่งนาร์ โซลชาผู้จัดการทีมฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดออกมาให้สัมภาษณ์สารภาพกันแบบตรงๆว่ารู้สึกปวดที่มองเห็นคู่แค้นชั่วกับชั่วกัลป์อย่างหงส์แดงครอบครองแชมป์พรีเมียร์ลีกเสร็จในช่วงฤดูกาลนี้


"ไม่ว่ากลุ่มไหนก็ตามที่สามารถครองแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษไปครอบครองได้นั่นนับว่าพวกเขาคู่ควรกับการบรรลุผลนั้นโดยไม่มีข้อพิพาทใดๆก็ตาม" โอเล่ ตั้งประเด็นผ่านเว็บทางการ


"ผมไม่ได้อยากมองเห็นเราลืมคำบอกเล่าที่ว่าลีกอังกฤษที่นี้มีความยากเยอะที่สุดด้วยเหตุนั้นพวกเราก็เลยจำต้องให้เครดิตเยอร์เก้น คล็อปป์รวมทั้งนักฟุตบอลหงส์แดงทุกคนจากใจจริงแม้ว่าจะเห็นด้วยว่าปวดที่มองเห็นพวกเขาคว้าชัยชนะก็ตาม"


"แน่ๆความรู้สึกปวดนี้อาจจะเกิดขึ้นในใจของทุกคนที่เกี่ยวเนื่องกับแมนฯ ยูไนเต็ดไม่ว่าจะตัวผม, สต๊าฟฟ์ผู้ฝึกสอน, บุคลากรสมาคม, นักฟุตบอลไปจนกระทั่งแฟนบอลแม้กระนั้นขอให้มั่นใจว่าเราจะกลับมาบรรลุผลสำเร็จอย่างมากใหญ่ได้อีกทีในเร็วๆนี้" บาคาร่ามือใหม่

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page