top of page
ค้นหา
  • godofplant478

บาคาร่าออนไลน์ sa เกินความจำเป็นมั้ยขอรับ?! "คล็อปป์" ถ่อมตนไม่ขอมีรูปปั้นตนเองหน้าสนามแอนฟิลด์


เยอร์เกนคล็อปป์ผู้จัดการทีมฟุตบอลหงส์แดงไม่ยอมรับที่จะทำรูปปั้นของตนหน้าสนามแอนฟิลด์ ข้างหลังพาทีมไปถึงเป้าหมายมากไม่น้อยเลยทีเดียวและก็ปัจจุบันพึ่งจะพาลิเวอร์พูลได้แชมป์พรีเมียร์ลีกในช่วงฤดูกาลนี้ซึ่งเป็นแชมป์ลีกสูงสุดยุคแรกในรอบ30 ปีของชมรม


"ผมโทรศัพท์หาครอบครัวก่อนที่จะเสียงนกหวีดจบเกมจะดังขึ้น10 วินาทีผมบอกพวกเขาว่าผมรักพวกเขาแล้วก็พวกเขาก็กล่าวว่าพวกเขารักผมมันเป็นตอนในช่วงเวลาที่ดีเลิศจริงๆ"


"ผมไม่เคยแน่ใจว่ามันจะเกิดขึ้นแต่ว่าผมไม่เคยสงสัยมันมันอัศจรรย์พวกเราเป็นกลุ่มที่ดีเมื่อ4 ปีกลายพวกเราเป็นกลุ่มที่ดีเลิศๆเมื่อ3 ปีกลายพวกเราเยี่ยมมากเมื่อฤดูที่แล้วและก็ฤดูนี้พวกเรายิ่งไม่มีใครสู้ได้ไปอีกมิได้ด้อยกว่าผู้ใดกันแน่เลย"


"ผมยังปรารถนามีชีวิตต่ออีก30-40 ปีผมไม่สนใจรูปปั้นคุณไม่ต้องเปรียบผมกับบุคคลในตำนานพวกนั้นขณะ13 เดือนที่ผ่านมาตรงเวลาที่พิเศษส่วนตัวเราจริงๆ"


"มันเป็นช่วงๆในช่วงเวลาที่น่าอัศจรรย์ในชีวิตของผมผมขอบพระคุณกว่าไปนี้มิได้แล้วที่ได้เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดในกลุ่มนี้และก็พวกเราจะไม่หยุดเพียงนี้" ที่ปรึกษาชาวเยอรมนีวัย53 ปีกล่าว สมัครบาคาร่า มือถือ

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page